Chính sách hỗ trợ kỹ thuật

03/07/2017

Quý Khách hàng thân mến!

Với phương châm Khách hàng là trên hết, Công ty TNHH Viễn Thông Tin Học Trần Gia chúng tôi cam kết hỗ trợ Khách hàng như sau:

1. Phạm vi áp dụng

– Tất cả Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Viễn Thông Tin Học Trần Gia.

– Các đối tác, đại lý, nhà phân phối của Công ty TNHH Viễn Thông Tin Học Trần Gia.

2. Các hình thức hỗ trợ Kỹ thuật

– Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại: Khách hàng điện thoại trực tiếp cho bộ phận kỹ thuật hoặc bộ phận kinh doanh chuyên trách hoặc số Hotline. Trong trường hợp gọi vào số Hotline, vui lòng để lại đầy đủ thông tin, bộ phận hỗ trợ sẽ gọi lại ngay.

– Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại ví trí khách hàng yêu cầu: bộ phận hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp đến nơi được yêu cầu để hỗ trợ lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn … cho Khách hàng.

– Các chương trình training – đào tạo: được tổ chức theo yêu cầu riêng biệt của từng Khách hàng hoặc nhóm Khách hàng.

Chi phí hỗ trợ tại hiện trường hoặc training đào tạo cho Khách hàng sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể theo thỏa thuận giữa 2 bên.

– Hỗ trợ từ xa qua phần mềm Teamviewer hay Ultraviewer: Với hình thức này Quý khách cài sẵn 1 trong 2 phần mềm Teamviewer hay Ultraviewer vào máy tính và thông báo cho nhân viễn Kỹ thuất số ID và PASSWORD, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ, cân chỉnh, setup từ xa cho Quý khách.

3. Thời gian áp dụng

– Hỗ trợ qua điện thoại hoặc online: liên tuc từ 7h đến 24h hàng ngày.

– Hỗ trợ trực tiếp tại vị trí được yêu cầu: trong giờ hành chính, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

4.Trách nhiệm và nghĩa vụ

Đối với Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật:

– Hỗ trợ chính xác, đầy đủ, trường hợp không thuộc chuyên môn phải chuyển cho bộ phận chuyên trách.

– Có quyền từ chối nếu nội dung yêu cầu không liên quan hoặc không thuộc phạm vi công việc.

– Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Khách hàng và trước công ty.

Đối với khách hàng:

– Có quyền yêu cầu chuyển sang cấp cao hơn nếu thấy nội dung hỗ trợ không đảm bảo.

– Có quyền góp ý, khiếu nại về thái độ, tác phong, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật.

Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC TRẦN GIA
Địa chỉ: Tổ 15 Khu phố 3C đường TL29, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Điện thoại: 0903 194 511 – Hoặc Zalo: 0973 777 522
Email: trangia@trangiatelecom.vn