chính sách

CÔNG TY TNHH VIẾN THÔNG TIN HỌC TRẦN GIA 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị an ninh, viễn thông như: camera quan sát, tổng đài nội bộ (tổng đài điện thoại), thiết bị chống trộm (báo cháy, báo động), thiết bị điện thông minh (nhà thông minh), mạng nội bộ, máy chấm công, …với đa dạng sản phẩm và giá cả tốt nhất, dịch vụ tư vấn – hậu mãi vượt trội.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trần Gia Telecom nổi tiếng với chính sách bảo hành, hậu mãi cực tốt cho khách hàng. Đến với Trần Gia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi chính sách bảo hành chính hãng cũng như việc bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm về sau.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc phòng bảo hành của Trần Gia Telecom để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tất cả sản phẩm mua tại Trần Gia Telecom đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Trần Gia Telecom phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

1. Quy trình bảo hành, sửa chữa

– Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

– Trần Gia Telecom nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm: Camera, báo cháy, báo trộm, tổng đài điện thoại, mạng LAN, WAN, ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp.

– Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

quy-trinh-bao-hanh-sua-chua-tran-gia-telecom

2. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

* Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

–   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có dán tem bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

–   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

–   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

–   Phải có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Sài Gòn New.

–   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

–   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

3. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

–   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành, mất phiếu bảo hành.

–   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

–   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

–   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

–   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

–   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

–   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

–   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trần Gia Telecom hoặc hãng.

4. Bảo trì, vệ sinh

–   Vệ sinh, lau chùi máy, kiểm tra tình trạng sản phẩm.

–   Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).

–  Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Sài Gòn New và khách hàng.

–  Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Sài Gòn New và khách hàng.

5. Phí bảo hành, bảo trì, sửa chữa

–   Nếu các sản phẩm không bao gồm phí lắp đặt, phí bảo hành, bảo trì tận nơi, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

–   Để hỗ trợ khách hàng mua hàng tại Trần Gia Telecom, phòng bảo hành sẽ nhận tất cả các sản phẩm do công ty phân phối để chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng.

*** Lưu ý:  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

6. Dịch vụ bảo hành tận nhà

Bên cạnh việc bảo hành tại trụ sở Trần Gia Telecom, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm có kích thước lớn, hệ thống mà khách hàng không thể mang đến trung tâm bảo hành của chúng tôi.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng vui lòng:

– Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà

– Trần Gia Telecom sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.

– Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.

– Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được thì cần phải đưa về trung tâm bảo hành để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.

**Lưu ý: Tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau về việc cho mượn sản phẩm sử dụng tạm.

7. Bảo trì công trình, dự án

Bảo trì công trình xây dựng là tập hợp các công việc nhằm bảo đảm và duy trì sự làm việc bình thường, an toàn của công trình theo quy định của thiết kế trong quá trình khai thác sử dụng.

Nội dung bảo trì công trình xây dựng có thể bao gồm một, một số hoặc toàn bộ các công việc sau:

Kiểm tra, quan trắc, kiểm định chất lượng, bảo dưỡng và sửa chữa công trình nhưng không bao gồm các hoạt động làm thay đổi công năng, quy mô công trình.

Việc bảo trì công trình xây dựng được quy định cụ thể tại Điều 126 Luật Xây dựng năm 2014.1. Yêu cầu về bảo trì công trình xây dựng được quy định như sau:

  1. Công trình, hạng mục công trình xây dựng khi đưa vào khai thác, sử dụng phải được bảo trì;
  2. Quy trình bảo trì phải được chủ đầu tư tổ chức lập và phê duyệt trước khi đưa hạng mục công trình, công trình xây dựng vào khai thác, sử dụng; phải phù hợp với mục đích sử dụng, loại và cấp công trình xây dựng, hạng mục công trình, thiết bị được xây dựng và lắp đặt vào công trình;
  3. Việc bảo trì công trình phải bảo đảm an toàn đối với công trình, người và tài sản.
  4. Chủ sở hữu hoặc người quản lý sử dụng công trình có trách nhiệm bảo trì công trình xây dựng, máy, thiết bị công trình.
  5. Việc bảo trì công trình xây dựng, thiết bị công trình phải được thực hiện theo kế hoạch bảo trì và quy trình bảo trì được phê duyệt.

Theo quy định tại khoản 1 Điều 38 của Nghị định 46/2015/NĐ-CP Nghị định về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng bao gồm:

– Các thông số kỹ thuật, công nghệ của công trình, bộ phận công trình và thiết bị công trình;

– Quy định đối tượng, phương pháp và tần suất kiểm tra công trình;

– Quy định nội dung và chỉ dẫn thực hiện bảo dưỡng công trình phù hợp với từng bộ phận công trình, loại công trình và thiết bị lắp đặt vào công trình;

– Quy định thời điểm và chỉ dẫn thay thế định kỳ các thiết bị lắp đặt vào công trình;

– Chỉ dẫn phương pháp sửa chữa các hư hỏng của công trình, xử lý các trường hợp công trình bị xuống cấp;

– Quy định thời gian sử dụng của công trình;

– Quy định về nội dung, thời gian đánh giá định kỳ đối với công trình phải đánh giá an toàn trong quá trình khai thác sử dụng theo quy định của pháp luật có liên quan;

– Xác định thời điểm, đối tượng và nội dung cần kiểm định định kỳ;

– Quy định thời điểm, phương pháp, chu kỳ quan trắc đối với công trình có yêu cầu thực hiện quan trắc;

Các chỉ dẫn khác liên quan đến bảo trì công trình xây dựng và quy định các điều kiện nhằm bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh môi trường trong quá trình thực hiện bảo trì công trình xây dựng.

8. Một số lưu ý về tổ chức việc bảo trì công trình lớn

1. Xây dựng mục tiêu

Mục tiêu của công tác bảo trì là nhằm duy trì tình trạng hoạt động tốt của thiết bị với chi phí thấp nhất.

Các nhiệm vụ chính của công tác bảo trì:

– Nâng cao độ tin cậy.

– Tối ưu hóa chi phí.

– An toàn và bảo vệ môi trường.

– Thực hiện các trách nhiệm xã hội.

2. Chọn hình thức bảo dưỡng cho từng loại thiết bị

– Thiết bị sống còn (cho an toàn, ảnh hưởng cả hệ thống, khó sửa chữa – thay thế)

Bảo dưỡng theo tình trạng (theo dõi rung động, nhiệt độ, tiếng ồn) và bảo dưỡng định kỳ (bảo dưỡng, thay thế chi tiết định kỳ).

– Thiết bị quan trọng (ảnh hưởng hệ thống nhưng có dự phòng, sửa chữa – thay thế, thiết bị mắc tiền)

Áp dụng bảo dưỡng theo tình trạng có dấu hiệu hư hỏng thì lên kế hoạch sửa chữa.

Đối với các dạng hư hỏng mà không thể theo dõi giám sát tình trạng nên tiến hành kiểm tra khi có điều kiện ngừng / chập chờn, hay gọi là bảo dưỡng cơ hội.

– Thiết bị phụ trợ: những thiết bị này không quan trọng, nên chọn hình thức sửa chữa phục hồi hay hư mới sửa.

3. Cơ cấu tổ chức

Về cơ cấu tổ chức cho hoạt động bảo dưỡng cũng phải đảm bảo cho việc thực thi được tốt, cơ bản cần phải có:

– Bộ phận lập kế hoạch (Phòng kỹ thuật): các kỹ sư có kinh nghiệm lập kế hoạch vật tư, kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, kiểm định thiết bị.

– Bộ phận thực thi: bao gồm các kỹ sư, công nhân sửa chữa bảo dưỡng trực tiếp.

– Xây dựng quy trình bảo dưỡng

– sửa chữa: các bước triển khai công việc, ai thực hiện, báo cáo kết quả, ai thống kê, ai giám sát….

– Để có đầy đủ thông tin, cần dựa trên cở sở sổ tay vận hành bảo dưỡng, có đưa ra khuyến cáo thời gian đại tu, trùng tu…: Số giờ hoạt động, thời gian sửa chữa lần cuối trước đó.

Ngoài ra, cần chú ý vấn đề nhân lực cho bảo dưỡng: quyết định đến chất lượng công tác này, dù kế hoạch bảo dưỡng có hoàn hảo đến đâu mà chất lượng tay nghề của thợ sửa chữa và kỹ sư  giám sát kém cũng làm cho phá sản kế hoạch vì hư hỏng sẽ phát sinh nhiều hơn trước.

Những cam kết của Trần Gia Telecom với khách hàng 

           Trần Gia Telecom với hơn 4 năm hoạt động rất uy tín trong ngành, có mã số thuế rõ ràng, địa chỉ công ty minh bạch nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.
          Để có được uy tín và được khách hàng cả nước tín nhiệm như ngày hôm nay, chúng tôi có những cam kết với khách hàng như sau:
  • Chỉ bán hàng chính hãng 100%, cam kết sản phẩm còn mới nguyên tem từ nhà sản xuất .
  • Bán hàng giá sỉ, bán hàng trực tiếp không qua trung gian.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, cách thức mua hàng – thanh toán linh hoạt, rất tiện dụng.
  • Giao hàng nhanh chóng trong ngày ở nội thành TPHCM, với khách hàng ở tỉnh sẽ được gửi hàng đi ngay và nhận sau 1-4 ngày tùy địa điểm xa/gần. Nhân viên trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận lại với quý khách.
  • Hậu mãi miễn phí khác: Hỗ trợ tư vấn thiết kế công nghệ hệ thống, hướng dẫn cài đặt, lắp đặt, hướng dẫn vận hành và bảo trì.