chính sách

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

           Công ty TNHH Viễn Thông Trần Gia là nhà phân phối camera hàng đầu toàn quốc với các dòng camera công nghệ tiên phong đến từ các thương hiệu camera uy tín trên toàn cầu. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như các chế độ hậu mãi chính là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng và phát triển.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên bán hàng / giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như tư vấn, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý.

– Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng, Hóa đơn tài chính. Quý khách có quyền yêu cầu Trần Gia Telecom cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

chính sách giao nhận - Trần Gia Telecom
Chính sách giao nhận với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Trần Gia Telecom

2. THỜI GIAN GIAO NHẬN

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-10 ngày tùy vào hình thức và khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trường hợp này, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận trợ giúp.

2.1  Mua – Nhận hàng trực tiếp

Với những khách hàng đến mua hàng tực tiếp tại Công ty, Quý khách vui lòng kiểm tra đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

2.2  Trần Gia Telecom giao hàng tại nhà khách hàng

– Thông thường đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

2.3 Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các huyện – tỉnh ở xa, Trần Gia Telecom sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

2.4  Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm và quý khách có người quen – thân, tin cậy đi xe khách.

– Trần Gia Telecom sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi công ty chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

3. PHÍ GIAO HÀNG

3.1  Giao hàng miễn phí (không áp dụng cho đại lý hoặc giá bán tương đương với giá đại lý)

  • Miễn phí giao hàng trong 10km: Với đơn hàng từ 2 triệu đến dưới 20 triệu.
  • Miễn phí giao hàng tới 15km: Với đơn hàng từ 20 triệu đến dưới 50 triệu.
  • Miễn phí giao hàng tới 20km: Với đơn hàng trên 50 triệu.

3.2   Giao hàng tính phí

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ nơi quý khách chỉ định đến công ty quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC LƯU Ý CHUNG

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều theo quy định của công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Những cam kết của Trần Gia Telecom với khách hàng 

– Trần Gia Telecom với nhiều năm hoạt động rất uy tín trong ngành và mã số thuế rõ ràng, địa chỉ công ty minh bạch nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.
– Để có được uy tín và được khách hàng cả nước tín nhiệm như ngày hôm nay, chúng tôi có những cam kết như sau với khách hàng:
  • Nguồn gốc: Hàng chính hãng 100%.
  • Giá cả: Bình ổn giá, đảm bảo sự phù hợp cho khách hàng, đảm bảo đời sống người lao động
  • Thi công: đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, bảo mật hệ thống.
  • Tư vấn và Hỗ trợ kỹ thuật: 24/7 từ thứ 2 đến CN và ngày Lễ (trừ Tết Âm lịch).
  • Bảo hành: 24 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hỗ trợ bảo trì với cả những hệ thống khách đã lắp sẵn
  • Hỗ trợ khác: Thu cũ – đổi mới, đổi – trả linh hoạt
  • Giao hàng nhanh chóng trong ngày ở nội thành TPHCM, với khách hàng ở tỉnh sẽ được gửi hàng đi ngay và nhận sau 1-4 ngày tùy địa điểm xa/gần. Nhân viên trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận lại với quý khách.
  • Hậu mãi miễn phí khác:

+ Hỗ trợ tư vấn thiết kế công nghệ hệ thống

+ Hướng dẫn cài đặt,  lắp đặt

+ Hướng dẫn sử dụng / vận hành và bảo trì