HỖ Trợ
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Công ty TNHH Viễn thông Trần Gia là nhà phân phối Camera hàng đầu toàn quốc với các dòng Camera công nghệ tiên phong, đến từ các thương hiệu uy tín toàn cầu. Với chúng tôi, động lực để không ngừng cố gắng chính là làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến giá thành, dịch vụ và cách thức mua hàng, thanh toán và bảo hành … vô cùng đơn giản – tiện lợi.
TRANGIATELECOM sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng đáp ứng xử lí lỗi kỹ thuật kịp thời của quý khách hàng trước và sau giờ hành chính.
Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của TRANGIATELECOM trên toàn quốc, Quý khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí như sau:
1. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trong giờ hành chính
- Quý khách hàng sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại Showroom của chúng tôi.
- Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh. Hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất. Hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng. Hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên TRANGIATELECOM hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng. Cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
- Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc. Và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.
2. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ngoài giờ hành chính
Ngoài ra, TRANGIATELECOM sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng sau giờ hành chính đến 21h00 để thực hiện trợ giúp sự cố đột xuất hoặc hỗ trợ xử lí lỗi kỹ thuật kịp thời.Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý Khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm được mua tại TRANGIATELECOM. Với mong muốn thực hiện phục vụ hoàn hảo.
3. Hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm hết bảo hành
- Khi sản phẩm hết bảo hành nếu có thể TRANGIATELECOM vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa. Hoặc thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí.
- Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, chúng tôi sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.
Những cam kết của TRANGIATELECOM với khách hàng
TRANGIATELECOM với hơn 4 năm hoạt động rất uy tín trong ngành và mã số thuế rõ ràng, địa chỉ công ty minh bạch nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.
- Chỉ bán hàng chính hãng 100%, cam kết sản phẩm còn mới nguyên tem từ nhà sản xuất .
- Bán hàng giá sỉ, bán hàng trực tiếp không qua trung gian.
- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, cách thức mua hàng – thanh toán linh hoạt, rất tiện dụng.
- Giao hàng nhanh chóng trong ngày ở nội thành TPHCM, với khách hàng ở tỉnh sẽ được gửi hàng đi ngay và nhận sau 1-4 ngày tùy địa điểm xa/gần. Nhân viên trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận lại với quý khách.
- Hậu mãi miễn phí khác:+ Hỗ trợ tư vấn thiết kế công nghệ hệ thống+ Hướng dẫn cài đặt, lắp đặt+ Hướng dẫn vận hành và bảo trì